Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Nhiều hoạt động tri ân dịp 27/7

16:01, 26/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng 26/7, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên phối hợp với huyện Cư Kuin tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương viếng đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại trung tâm huyện.

Tham dự buổi lễ có Thiếu tướng Lê Văn Hà, Phó Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động; Đại tá Diêm Công Toàn, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên.

Về phía huyện Cư Kuin có Bí thư Huyện ủy Phúc Bình Niê Kđăm; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Văn Quế; Chủ tịch UBND huyện Võ Tấn Huy; đại diện các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Đại biểu tham dự buổi lễ viếng các anh hùng liệt sĩ.
Không khí trang nghiêm tại lễ viếng các anh hùng liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời nghiêng mình tưởng nhớ đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người chiến sĩ cộng sản kiên trung, xuất sắc của Đảng Cộng sản Việt Nam, suốt đời hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Đại biểu kính cẩn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.
Đại biểu kính cẩn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Sau phút mặc niệm, các đại biểu đã trang trọng đặt vòng hoa với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” và thắp hương kính cẩn, nghiêng mình tưởng nhớ, tri ân trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, những người đã có công lao to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Nhân dịp này, các đại biểu đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện và trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa.

Thiếu tướng Lê Văn Hà, Phó Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động ân cần hỏi thăm, động viên già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện Cư Kuin.
Thiếu tướng Lê Văn Hà, Phó Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động ân cần hỏi thăm, động viên già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện Cư Kuin.

Nhận được tình cảm và những phần quà ý nghĩa từ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động cùng chính quyền địa phương, già làng Y Jiên Niê (buôn Jung B, xã Ea Ktur) đã bày tỏ niềm vui, xúc động trước sự quan tâm và động viên của các đồng chí lãnh đạo. Đồng thời hứa sẽ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu thực hiện các phong trào và cuộc vận động do địa phương phát động.

Hồng Chuyên - Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc