Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Lắk thăm, tặng 1.876 suất quà nhân dịp 27/7

09:17, 27/07/2024

Sáng 26/7, UBND huyện Lắk thành lập 11 đoàn công tác tổ chức thăm, tặng quà các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng tại địa phương nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Theo đó, 11 đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn đã tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc.

Bí thư Huyện ủy Lắk Nguyễn Văn Long làm trưởng đoàn tặng quà cho các đối tượng chính sách có công với cách mạng tại thị trấn Liên Sơn.
Đoàn công tác do Bí thư Huyện ủy Lắk Nguyễn Văn Long làm trưởng đoàn tặng quà cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng tại thị trấn Liên Sơn.

Sau đó, các đoàn đã đến thăm, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng... tại 11 xã, thị trấn với 1.876 suất quà, trị giá gần 590 triệu đồng.

Trong đó có 434 suất quà của Chủ tịch nước, với tổng trị giá gần 131 triệu đồng; 523 suất quà của UBND tỉnh, với tổng trị giá gần 213 triệu đồng; 507 suất quà của của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, trị giá hơn 152 triệu đồng và 412 suất quà của UBND các xã, thị trấn trị giá trên 94 triệu đồng.   

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lắk Đào Thị Thanh An dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lắk Đào Thị Thanh An dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Tại những nơi đến thăm, các đoàn công tác đã bày tỏ lòng tri ân, thăm hỏi sức khỏe, chúc các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ... sống vui, sống khỏe, tự hào là tấm gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo.

Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn.

Chủ tịch UBND huyện Lắk Nay Y Phú ân cần thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Đắk Phơi.
Chủ tịch UBND huyện Lắk Nay Y Phú ân cần thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Đắk Phơi.

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sĩ cảm ơn sự quan tâm, động viên của các cấp chính quyền và bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu thực hiện các phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động.

Khánh Huyền

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.