Multimedia Đọc Báo in

Tuyển thủ quốc gia Phan Tuấn Tài tham gia chương trình gây quỹ từ thiện

12:12, 20/07/2024

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2024, sáng 20/7, Câu lạc bộ bóng đá các cơ quan Tỉnh ủy, Báo Đắk Lắk đã tổ chức viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ TP. Buôn Ma Thuột với sự tham dự của lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Đắk Lắk.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành phút mặc niệm thành kính tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Các đại biểu dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.
Các đại biểu dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

Cùng nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ, buổi sáng cùng ngày đã diễn ra hoạt động gây quỹ từ thiện giữa Câu lạc bộ bóng đá các cơ quan Tỉnh ủy, Báo Đắk Lắk. Tham dự chương trình ý nghĩa này có tuyển thủ quốc gia Phan Tuấn Tài và cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Y Êli Niê.

C
Công ty TNHH Một thành viên Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk ủng hộ kinh phí ủng hộ hoạt động tri ân 27/7.

Các đại biểu, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Đắk Lắk, thành viên Câu lạc bộ bóng đá các cơ quan Tỉnh ủy, các doanh nghiệp tham dự đã chung tay ủng hộ kinh phí tổ chức hoạt động thăm, tặng quà những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Công ty TNHH Một thành viên Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk ủng hộ 5 triệu đồng; Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền ủng hộ 10 triệu đồng.

Lãnh đạo Báo Đắk Lắk tiếp nhận kinh phí doanh nghiệp hỗ trợ.
Lãnh đạo Báo Đắk Lắk tiếp nhận kinh phí doanh nghiệp hỗ trợ.

Tổng số tiền quyên góp ủng hộ tại Chương trình là 27,5 triệu đồng.

V
Tuyển thủ quốc gia Phan Tuấn Tài (thứ 5 từ bên phải sang) trao chiếc áo có chữ ký của các tuyển thủ tặng Câu lạc bộ bóng đá các cơ quan Tỉnh ủy.

Dịp này, tuyển thủ quốc gia Phan Tuấn Tài tặng Câu lạc bộ bóng đá các cơ quan Tỉnh ủy chiếc áo có chữ ký của các tuyển thủ quốc gia với mục đích tổ chức đấu giá, triển khai các hoạt động an sinh xã hội.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc