Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Trên 100 triệu đồng thực hiện Chương trình tiếp sức đến trường

15:33, 23/08/2024

Hội Chữ thập đỏ huyện Lắk vừa phối hợp với chính quyền địa phương, nhà hảo tâm tại tỉnh Trà Vinh thực hiện Chương trình Tiếp sức đến trường tại buôn Đắk Sar (xã Đắk Nuê, huyện Lắk).

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em thiếu nhi vùng sâu như: cắt tóc miễn phí, vẽ tranh, tô tượng…

Đồng thời, Ban tổ chức đã trao tặng 300 suất quà là cặp, sách vở, bánh kẹo, dụng cụ học tập; nấu 300 suất ăn miễn phí cho trẻ em.

Ban tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi buôn Đắk Sar (xã Đắk Nuê, huyện Lắk) tại chương trình.
Ban tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi buôn Đắk Sar (xã Đắk Nuê, huyện Lắk) tại chương trình.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn hỗ trợ 50 suất quà là nhu yếu phẩm (gạo, đường, nước mắm…) cho người già có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Được biết, tổng kinh phí thực hiện chương trình trên 100 triệu đồng. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, nhà hảo tâm, nhằm kịp thời khích lệ, động viên thiếu nhi khó khăn vượt qua hoàn cảnh, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đồng thời, góp phần sẻ chia, hỗ trợ, động viên bà con vùng sâu, vùng xa vươn lên trong cuộc sống.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Thư kêu gọi ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk vừa có Thư kêu gọi toàn thể Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tổ chức trong và ngoài tỉnh đóng góp, ủng hộ, chia sẻ với nhân dân các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.