Multimedia Đọc Báo in

Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh vận động được 400 triệu đồng giúp đồng bào miền Bắc

15:36, 23/09/2024

Sáng 23/9, Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã trao kinh phí ủng hộ Quỹ Cứu trợ tỉnh hỗ trợ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3. 

Dịp này, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã trao số tiền ủng hộ 100 triệu đồng.

Trước đó, sau khi cơn bão số 3 gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, trên tinh thần tương thân tương ái, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã có thư kêu gọi Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố, các tự viện, chư tăng ni, phật tử chung tay đóng góp, phần nào chung sức sẻ chia, hỗ trợ giúp đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

Đại diện
Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trao kinh phí ủng hộ Quỹ Cứu trợ.

Kết quả đã vận động được 400 triệu đồng, trong đó hỗ trợ hai tỉnh Thái Nguyên và Lào Cai xây dựng 2 căn nhà (mỗi căn 100 triệu đồng), gửi về Văn phòng Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam 100 triệu đồng, còn 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ Cứu trợ tỉnh.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận kinh phí Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk trao.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận kinh phí Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk trao.

Cùng ngày Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk cũng đã trao 100 triệu đồng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao 342 triệu đồng, Ngân hàng Quốc tế trao 30 triệu đồng, Liên đoàn Quần vợt tỉnh trao 20 triệu đồng giúp nhân dân các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả cơn lũ số 3.
                                                                                                           

                                                                           Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.