Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Mái ấm gia đình Việt: Trao 540 triệu đồng cho 6 gia đình khó khăn trong ngày ghi hình đầu tiên tại Đắk Lắk

10:15, 21/09/2024

Ban tổ chức Chương trình “Mái ấm gia đình Việt" cho biết, đã có 540 triệu đồng được trao cho 6 gia đình khó khăn trong ngày ghi hình đầu tiên tại Đắk Lắk (ngày 20/9).

Trong đó, các nghệ sĩ, nhà hảo tâm và người dân Đắk Lắk ủng hộ 350 triệu đồng; tiền thưởng các nhân vật nhận được khi tham gia chương trình là 190 triệu đồng.

MC Quyền Linh cùng rapper Đinh Tiến Đạt và diễn viên Khả Ngân trong buổi ghi hình đầu tiên tại Đắk Lắk
MC Quyền Linh cùng rapper Đinh Tiến Đạt và diễn viên Khả Ngân trong buổi ghi hình đầu tiên tại Đắk Lắk.

Dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, các nghệ sĩ khách mời là rapper Đinh Tiến Đạt, diễn viên Khả Ngân, nhạc sĩ Vương Anh Tú, hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng khán giả đã theo dõi clip giới thiệu về hoàn cảnh nhân vật. Đồng thời tham gia các phần thử thách để giành phần thưởng hỗ trợ 6 gia đình học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha hoặc mẹ, mồ côi cả cha và mẹ.

nhạc sĩ Vương Anh Tú và hoa hậu Đoàn Thiên Ân đội mưa ghi hình chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt tại Đắk Lắk.
Nhạc sĩ Vương Anh Tú và hoa hậu Đoàn Thiên Ân đội mưa ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt tại Đắk Lắk.

Chương trình ghi hình tại Quảng trường 10/3, TP. Buôn Ma Thuột trong 3 ngày 20, 21 và 22/9 với sự đồng hành của MC Quyền Linh và khách mời nổi tiếng để hỗ trợ 18 em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh; Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Khánh Hòa.

Trong ngày 21 và 22/9, chương trình sẽ có sự tham gia của Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Nhã Phương, Trần Kim Hải, Huỳnh Bảo Ngọc, siêu mẫu Minh Triệu, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ Minh Vương M4U, người mẫu Phú Cường.

Khán giả tham gia chương trình.
Khán giả tham gia chương trình.

Song song với chương trình ghi hình chính là các hoạt động trưng bày sản phẩm (thiết bị vệ sinh, gạch, ngói, sơn, thiết bị cầm tay…); chương trình "Mua giá sốc - trúng quà khủng", livestream trực tiếp tại gian hàng, quà tặng khi theo dõi các kênh TikTok của Tập đoàn Hoa Sen...

Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" được phát trên sóng HTV7 do Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Truyền thông Bee thực hiện với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc