Multimedia Đọc Báo in

Đêm nhạc chia sẻ yêu thương “Hướng về miền Bắc”

15:52, 23/09/2024

Tối 22/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana tổ chức Đêm nhạc chia sẻ yêu thương “Hướng về miền Bắc” vận động gây quỹ ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Chương trình có sự góp mặt biểu diễn của các nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên trong và ngoài địa bàn; biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tinh thần đoàn kết, gắn bó của dân tộc Việt Nam.

Đông đảo đại biểu và nhân dân trên địa bàn huyện về tham dự đêm nhạc.
Đông đảo đại biểu và nhân dân trên địa bàn huyện tham dự đêm nhạc.

Bên cạnh các tiết mục nghệ thuật, chương trình còn trình chiếu những hình ảnh về cơn bão Yagi, những nỗi đau, mất mát, khó khăn, gian khổ mà bà con các tỉnh phía Bắc phải hứng chịu do bão lũ. Cùng với đó là sự nỗ lực của đồng bào cả nước, lực lượng cứu hộ đã chung tay hỗ trợ sức người, sức của cùng hướng về người dân vùng thiệt hại, nhanh chóng giúp bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm nhạc.
Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm nhạc.

Đặc biệt là hình ảnh, video về tình cảm sẻ chia của chính quyền, nhân dân huyện Krông Ana đã vận động, quyên góp nhu yếu phẩm để có những chuyến hàng cứu trợ kịp thời đến với bà con vùng lũ trong những ngày vừa qua.

Các tình nguyện viên của huyện Krông Ana hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng do bão lũ tại tỉnh Lào Cai (ảnh tình nguyện viên cung cấp)
Các tình nguyện viên của huyện Krông Ana hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng do bão lũ tại tỉnh Lào Cai (ảnh tình nguyện viên cung cấp)

Được biết, từ ngày 14 đến 22/9, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã có hơn 10.000 tập thể và cá nhân trên địa bàn chuyển hơn 1,4 tỷ đồng về tài khoản của đơn vị để hỗ trợ người dân ảnh hưởng do cơn bão số 3.

Bên cạnh đó, huyện Krông Ana cũng đã huy động được 5 xe hàng với hơn 100 tấn hàng hóa (gồm nhu yếu phẩm, nước uống, vật dụng y tế) vận chuyển ra các tỉnh như Thái Nguyên, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng… để cứu trợ cho bà con vùng bão lũ.

Đại diện Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kr ông Ana
Đại diện Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana trao thư cảm ơn đến các tập thể, cá nhân.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana đã trao thư cảm ơn đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân đã đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ vật chất và tinh thần đến nhân dân phía Bắc sau cơn bão số 3.

Kết thúc đêm nhạc, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận gần 63 triệu đồng (từ quyên góp tiền mặt và đấu giá vật phẩm) để tiếp tục hỗ trợ người dân vùng lũ khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.