Multimedia Đọc Báo in

Quỹ tấm lòng vàng Báo Đắk Lắk hỗ trợ cán bộ công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

16:51, 10/09/2024

Chiều 10/9, tại thôn 1, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Lê Minh Thược đại diện Báo Đắk Lắk đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho mẹ con chị Trần Thị Hoài Nam (cán bộ Liên đoàn Lao động tỉnh).

Đại diện Báo đã trao số tiền 14,5 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị Nam; trong đó, Quỹ Tấm lòng vàng của Báo Đắk Lắk hỗ trợ 2 triệu đồng và bạn đọc ủng hộ 12,5 triệu đồng.

Mẹ con chị Nam là nhân vật trong bài viết Hoàn cảnh khó khăn của nữ cán bộ công đoàn cần giúp đỡ” đăng trên mục "Địa chỉ của những Tấm lòng vàng", Báo Đắk Lắk ra ngày 14/8.

Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Lê Minh Thược trao tiền hỗ trợ đến mẹ con chị Nam
Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Lê Minh Thược trao tiền hỗ trợ của đơn vị và bạn đọc đến mẹ con chị Nam.

Hoàn cảnh của mẹ con chị Nam rất khó khăn, con gái chị là cháu Phùng Trần Hà Vy (SN 2011) bị bệnh ung thư xương phải thường xuyên đi T.p Hồ Chí Minh để điều trị bệnh. Được biết, sau khi phát hiện bệnh từ cuối năm 2023, đến nay cháu Vy đã qua 17 lần hóa trị với chi phí lên đến khoảng 1 tỷ đồng. Riêng bản thân chị Nam cũng đang mang căn bệnh Lupus ban đỏ từ năm 2011 đến nay, hằng ngày vẫn phải uống thuốc điều trị.

Hiện nay, sức khỏe cháu Vy đã ổn định nhưng vẫn còn phải tiếp trải qua nhiều lần hóa trị và uống thuốc với chi phí khá lớn.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc