Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Nhiều hoạt động nhân đạo hỗ trợ người dân xã Cư Êbur

18:20, 21/09/2024

Sáng 21/9, Hội Chữ Thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột đã phối hợp với các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm, các nhóm từ thiện tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cư Êbur.

Các bác sĩ khám mắt cho người dân xã Cư Êbur.
Các bác sĩ khám mắt cho người dân xã Cư Êbur.

Tại chương trình, hàng trăm người dân xã Cư Êbur đã được thăm khám mắt miễn phí, tư vấn, chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, các y bác sĩ đã tận tình tư vấn, hướng dẫn người dân thực hiện các biện pháp tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhằm giúp bà con nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường khu vực sinh sống và khu dân cư, chủ động phòng chống các dịch bệnh thường.

Dịp này, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm cũng đã trao nhiều phần quà nhu yếu phẩm thiết thực cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Phần quà nhu yếu phẩm được chuẩn bị để trao đến người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Phần quà là nhu yếu phẩm được chuẩn bị để trao đến người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Xã Cư Êbur có 3 thôn, 4 buôn với hơn 5.500 hộ, hơn 22.000 nhân khẩu, trong đó đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 30%. Những món quà mà các nhà hảo tâm trao tặng đã chia sẻ khó khăn, tiếp thêm động lực giúp người dân nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc