Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN huyện Krông Ana: Gặp mặt cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam

20:31, 16/10/2024

Chiều 16/10, Hội LHPN huyện Krông Ana tổ chức chương trình Gặp mặt cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chương trình gặp mặt có sự tham gia của 61 đại biểu là lãnh đạo nữ các phòng, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN huyện, cán bộ hội phụ nữ cơ sở trên địa bàn huyện.

Đại biểu tham dự chương trình.
Đại biểu tham dự chương trình.

Trong không khí phấn khởi, vui tươi, các đại biểu tham gia buổi gặp mặt cùng ôn lại truyền thống 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và đánh giá về kết quả hoạt động hội, phong trào phụ nữ và công tác cán bộ nữ, cán bộ Hội LHPN trong thời gian qua.

Chủ tịch Hội LHPN
Chủ tịch Hội LHPN huyện Krông Ana Lê Thị Thanh Hảo phát biểu tại chương trình.

Tiếp nối truyền thống chặng đường 94 năm của Hội LHPN Việt Nam, 43 năm xây dựng và phát triển huyện Krông Ana, thời gian qua, các cấp hội phụ nữ trong huyện thường xuyên phát động các phong trào thi đua gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong đó lấy phụ nữ làm trung tâm để tổ chức thực hiện, chú trọng đến các đối tượng phụ nữ yếu thế, phụ nữ dân tộc thiểu số; tập trung huy động mạnh mẽ sự vào cuộc, đồng hành của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh nhằm giúp phụ nữ vượt khó thoát nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Bí thư Huyện ủ y HYâo Knul trao
Bí thư Huyện ủy H'Yâo Knul trao Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam" cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác hội và phong trào phụ nữ địa phương.

Trong thành tích chung của phụ nữ huyện nhà có sự đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ hội phụ nữ, cán bộ nữ lãnh đạo các cấp. Dù ở cương vị nào, các chị luôn không ngừng học tập, rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, khẳng định được vị thế của bản thân trong gia đình và xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đại diện lãnh đạo huyện tặng hoa, quà cho cán bộ, lãnh đạo nữ tham gia chương trình. 
Đại diện lãnh đạo huyện tặng hoa, quà cho cán bộ, lãnh đạo nữ tham gia chương trình. 

Tại buổi gặp mặt, các nữ lãnh đạo, quản lý đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục quan tâm, động viên và tạo điều kiện nhiều hơn nữa để cán bộ, công chức, viên chức nữ tiếp tục phát huy năng lực, sự sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần khẳng định vị thế, vai trò của phụ nữ.

Dịp này, thừa uỷ quyền của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN huyện đã tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 2 cá nhân là lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện đã có nhiều đóng góp cho công tác hội và phong trào phụ nữ.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Inforgraphic) Kết quả thực hiện một số chỉ tiêu của tỉnh Đắk Lắk 9 tháng năm 2024
9 tháng của năm 2024, tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh Đắk Lắk tiếp tục phát triển, hầu hết các chỉ tiêu đều tăng so với cùng kỳ. Đáng kể trong đó nhiều lĩnh vực có mức tăng trưởng tích cực, vượt cao so cùng kỳ năm 2023.