Multimedia Đọc Báo in

Hội thi “Tìm hiểu Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2021 - 2025” huyện Krông Bông

18:43, 03/10/2024

Ngày 3/10, UBND huyện Krông Bông tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2021 - 2025” trên địa bàn huyện Krông Bông năm 2024.

Tham gia hội thi có 14 đội thi, trong đó các thí sinh là cán bộ, công chức đang công tác tại UBND 14 xã, thị trấn; bí thư chi bộ, trưởng thôn, buôn, tổ dân phố; cán bộ chi hội trưởng: chi hội phụ nữ, chi hội nông dân, chi đoàn thanh niên tại các thôn, buôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện.

Các đội đã trải qua 4 phần thi gồm: chào hỏi; trả lời đáp án nhanh; trả lời câu hỏi kiến thức và tiểu phẩm.

Các đại biểu tham dự hội thi.
Các đại biểu tham dự hội thi.

Các phần thi xoay quanh nội dung về tìm hiểu các quy định của pháp luật thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, huyện về thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025…

Theo đánh giá của ban tổ chức, các đội tham dự hội thi đã có sự chuẩn bị đầy đủ, chu đáo và trách nhiệm. Nhờ đó, hội thi diễn ra đảm bảo yêu cầu, nội dung theo kế hoạch. Các đội thi đã thể hiện tốt các phần thi với nội dung phong phú, sinh động. Đặc biệt, hình thức thể hiện đa dạng, cách diễn xuất của các đội mang tính tập thể cao, cuốn hút và tạo ấn tượng cho người xem.

Phần thi chào hỏi của Đội thi xã Hòa Thành.
Phần thi chào hỏi của Đội thi xã Hòa Thành.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi xã Cư Kty; giải Nhì: Đội thi xã Dang Kang và Hòa Thành; giải Ba: Đội thi xã Khuê Ngọc Điền, Yang Mao và Ea Trul.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 8 giải Khuyến khích và 2 giải phụ cho các đội có phần thi tiểu phẩm hay nhất và đội thi có phần chào hỏi hay nhất.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi xã Cư Kty.
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi xã Cư Kty.

Hội thi lần này mang ý nghĩa thiết thực nhằm trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong quá trình triển khai tại các đơn vị. Từ đó thực hiện tốt công tác tuyên truyền phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tình hình thực hiện chính sách, pháp luật về giảm nghèo bền vững.

Đồng thời nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ giảm nghèo và công tác huy động nguồn lực đóng góp cho công tác giảm nghèo bền vững.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.