Multimedia Đọc Báo in

Phấn đấu 80% cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa

16:09, 11/10/2024

Sáng 11/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai công tác xét, đề nghị công nhận cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa.

Tham dự có các chủ tịch công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và cán bộ các phòng, ban chuyên môn.

Hội nghị đã hướng dẫn triển khai quy trình thực hiện hồ sơ, xét, đề nghị công nhận cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2023-2027 .

Đại biểu tham dự hội nghị
Đại biểu tham dự hội nghị.

Hội nghị cũng quán triệt các văn bản hướng dẫn thực hiện xét công nhận và khen thưởng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa; hướng dẫn một số nội dung chi hoạt động xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa...

Tại hội nghị, các đại biểu đã kiến nghị, đóng góp thêm các ý kiến liên quan về các quy trình, biểu mẫu chấm điểm sao cho phù với đặc điểm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

LĐLĐ tỉnh đề nghị các cấp công đoàn xác định phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa là một trong những phong trào nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân, viên chức, lao động; là căn cứ để xét khen thưởng chuyên đề “Văn hóa, thể thao” và danh hiệu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Phấn đấu đạt 80% cán bộ công chức, viên chức, người lao động được thụ hưởng, tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và 80% cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa.

Thúy Hồng

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Inforgraphic) Kết quả thực hiện một số chỉ tiêu của tỉnh Đắk Lắk 9 tháng năm 2024
9 tháng của năm 2024, tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh Đắk Lắk tiếp tục phát triển, hầu hết các chỉ tiêu đều tăng so với cùng kỳ. Đáng kể trong đó nhiều lĩnh vực có mức tăng trưởng tích cực, vượt cao so cùng kỳ năm 2023.