Multimedia Đọc Báo in

Trao xe đạp và quà cho học sinh nghèo hiếu học huyện Cư Kuin

15:29, 26/10/2024

Sáng 26/10, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Công ty TNHH 1102.Pro (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Lễ trao tặng xe đạp và quà cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Cư Kuin.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 10 xe đạp (mỗi chiếc trị giá 1,6 triệu đồng) cho 10 học sinh tại các trường THCS trong huyện. Ngoài ra, Công ty TNHH 1102.Pro còn tặng thêm 10 phần quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) nhằm hỗ trợ các em trong học tập.

Học sinh nghèo hiếu học huyện Cư Kuin nhận xe đạp tại buổi lễ.
Học sinh nghèo hiếu học huyện Cư Kuin nhận xe đạp tại buổi lễ.

Được biết, những học sinh nhận xe đạp và quà lần này đều có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, trong đó có nhiều em mồ côi. Các em đều nỗ lực vượt khó và đã đạt thành tích tốt trong học tập.

Các em học sinh trên địa bàn huyện Cư Kuin phấn khởi khi được trao tặng xe đạp mới.
Các em học sinh trên địa bàn huyện Cư Kuin phấn khởi khi nhận được những chiếc xe đạp mới.

Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa, kịp thời động viên và tạo điều kiện cho các em có cơ hội tiếp tục đến trường. Qua đó, khích lệ các em trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi, không ngừng cố gắng vượt qua khó khăn để sau này trở thành những người có ích cho xã hội.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đắk Lắk - Vùng đất giàu truyền thống đấu tranh cách mạng
​​​​​​​Đắk Lắk là vùng đất giữ vị trí chiến lược quan trọng về chính trị, quốc phòng, an ninh, đối ngoại của khu vực Tây Nguyên và của cả nước. Vùng đất này là nơi lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử và các phong trào cách mạng của biết bao thế hệ cha anh đi trước, cùng với nhân dân cả nước lập nên nhiều chiến công hiển hách trong lịch sử dân tộc ta.