Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Krông Ana gặp mặt động viên tân binh tại các đơn vị huấn luyện

16:26, 05/06/2024

Huyện Ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana vừa tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà, động viên chiến sĩ mới của huyện nhập ngũ năm 2024 tại các đơn vị huấn luyện.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, động viên 32 tân binh của huyện nhà đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) và 100 tân binh tại Tiểu đoàn Phòng không 16, Sư đoàn 10, Quân đoàn 3 (tỉnh Kon Tum). Đồng thời trao tặng mỗi tân binh 1 suất quà trị giá 300.000 đồng.

Đoàn công tác do Bí thư Huyện uỷ Krông Ana HYâo Knul làm trưởng đoàn 
Đoàn công tác do Bí thư Huyện uỷ Krông Ana H'Yâo Knul làm trưởng đoàn tặng quà động viên các tân binh tại Tiểu đoàn Phòng không 16.

Theo đánh giá của các đơn vị, đến nay chiến sĩ mới đã hòa nhập với môi trường quân đội; tâm lý, sức khỏe và thể lực không ngừng được nâng lên; nhận thức tốt về nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nắm vững nội quy cũng như thành thạo nội dung cơ bản về kỹ thuật, chiến thuật rèn luyện.

Đoàn công tác
Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana chụp ảnh lưu niệm với các tân binh tại Trung đoàn 584.

Đại diện lãnh đạo huyện Krông Ana đã biểu dương kết quả đạt được của chiến sĩ và bày tỏ cảm ơn đến Đảng ủy, chỉ huy các đơn vị đã hỗ trợ để chiến sĩ mới hòa nhập tốt môi trường quân đội, thi đua huấn luyện đạt hiệu quả cao.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc