Multimedia Đọc Báo in

Thực hiện sách ảnh "Đắk Lắk – Điểm đến của cà phê thế giới"

15:48, 20/12/2018
UBND tỉnh vừa có kế hoạch xuất bản bộ sách ảnh phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019.
 
Sách nhằm giới thiệu và quảng bá hình ảnh về truyền thống lịch sử, bản sắc văn hóa, tiềm năng, thế mạnh về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. UBND tỉnh yêu cầu sách phải sử dụng hình ảnh đẹp, chất lượng, bản quyền hợp pháp, có tính nghệ thuật cao và bố cục hợp lý; nội dung bảo đảm tính chân thực, khách quan, nguồn chính thống, đồng thời, truyền tải được thông điệp về lịch sử, văn hóa, du lịch, phát triển kinh tế - xã hội, đề cao giá trị đặc trưng, tiềm năng nổi bật và giá trị so sánh của tỉnh.
 
Văn hóa cồng chiêng sẽ được giới thiệu trong sách ảnh“Đắk Lắk – Điểm đến của cà phê thế giới”. Trong ảnh: Một tiết mục biểu diễn tại Liên hoan văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017
Văn hóa cồng chiêng sẽ được giới thiệu trong sách ảnh“Đắk Lắk – Điểm đến của cà phê thế giới”. (Trong ảnh: Một tiết mục biểu diễn tại Liên hoan văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017).
Sách có tên “Đắk Lắk – Điểm đến của cà phê thế giới”, có 154 trang, sử dụng song ngữ Việt – Anh, do Công ty TNHH RUBIX Trading (Hà Nội) thiết kế và in ấn, xuất bản lần đầu số lượng 3.000 cuốn.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.