Multimedia Đọc Báo in

Hơn 2 triệu lượt email và tin nhắn về lễ hội gửi đến người dân

17:11, 27/02/2019
Ban Tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 cho biết, đã có hơn 2 triệu lượt email và tin nhắn điện thoại tuyên truyền, quảng bá về Lễ hội được gửi đến người dân trên địa bàn tỉnh.
 
Cụ thể, đã gửi tin nhắn thông tin về Lễ hội qua hệ thống email công vụ cho trên 40.000 cán bộ, công chức, viên chức trong toàn tỉnh. Bên cạnh đó, các đơn vị viễn thông đã và đang thực hiện nhắn tin quảng bá về Lễ hội cho khoảng 2 triệu thuê bao di động trên địa bàn toàn tỉnh (Mobifone đã gửi tin nhắn đến 350.000 thuê bao, Viettel 1.060.000 thuê bao, Vinaphone hơn 550.000 thuê bao di động). Nội dung tin nhắn, email là “Mời quý khách đến tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 được tổ chức từ 9-3 đến 16-3. Thông tin chi tiết truy cập lehoicaphe.vn”.
 
Phóng viên tác nghiệp tại Hội đua voi huyện Lawsk trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2017
Phóng viên tác nghiệp tại Hội đua voi huyện Lắk trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 năm 2017.
 
Bên cạnh đó, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ cấp thẻ phóng viên cho khoảng 1.000 phóng viên trong và ngoài nước đến tác nghiệp tại Lễ hội. UBND tỉnh đã chỉ đạo Tiểu ban Truyền thông và các sở, ngành, đơn vị liên quan đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về Lễ hội trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội, truyền thông bằng trực quan và trên các ấn phẩm khác.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.