Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, bệnh bạch hầu cho người dân vùng sâu

19:46, 18/08/2020

Ngày 17-8, Đoàn xã Cư M'lan (huyện Ea Súp) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công an xã tổ chức tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và bệnh bạch hầu cho người dân tại thôn Bình Lợi.

Tại buổi tuyên truyền, các đơn vị đã vận động người dân rửa tay bằng nước rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang đúng cách; đồng thời tặng 200 khẩu trang vải, 50 bộ quần áo cho người dân trong thôn.

Tặng khẩu trang, quần áo cho trẻ em nghèo
Đoàn Thanh niên xã Cư M'lan tặng khẩu trang, quần áo cho trẻ em nghèo.

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 lần thứ 2 này, Đoàn xã Cư M’lan đã tổ chức 5 đợt tuyên truyền chống dịch, tặng hơn 2.000 khẩu trang cho người dân trong xã. Nhằm nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh cho người dân vùng biên giới, Đoàn xã tiếp tục phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Huyện Đoàn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền theo "cách riêng" của tuổi trẻ, phát khẩu trang miễn phí cho người dân. 


 Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.