Multimedia Đọc Báo in

Co.op Mart mở chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh”

23:14, 08/08/2010
Hệ thống siêu thị Co.op Mart vừa mở chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” nhằm  khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường .
 
chọn mua sữa Vinamikl tại Co.op Mart
Sữa Vinamikl nằm trong nhóm "sản phẩm xanh" được bày bán tại Co.op Mart Buôn Ma Thuột
Tại Dak Lak, Co.op Mart Buôn Ma Thuột sẽ phối hợp thực hiện các nội dung: tổ chức lễ phát động chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh, phát coupon của Saigon Co.op cho cộng đồng để khách hàng có thể đến mua sản phẩm của doanh nghiệp được chứng nhận “Doanh nghiệp xanh” tại hệ thống siêu thị; hỗ trợ các doanh nghiệp có chứng nhận “Doanh nghiệp xanh” một số khu vực riêng để trưng bày sản phẩm; tặng phiếu trị giá 10.000 đồng và túi sử dụng thân thiện môi trường  cho  mỗi khách hàng mua hóa đơn trị giá 200.000-500.000 đồng, trong đó có một hoặc nhiều sản phẩm xanh.
 Được biết, doanh nghiệp muốn được chứng nhận “Doanh nghiệp xanh” phải đạt 5 tiêu chí về môi trường. Năm nay có 4 doanh nghiệp trong hệ thống nhà cung cấp của Saigon Co.op được chọn là: Công ty Unilever Việt Nam; Công ty Cổ phần Sữa Vinamilk, Công ty Colgate Pamolie và Công ty Cổ phần Kido.

Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc