Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Dak Lak:

Ra quân chốt chỉ số công-tơ đo đếm điện năng để tính theo giá mới

17:07, 01/03/2011

Ông Nguyễn Văn Trình, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Dak Lak cho biết: Thực hiện Quyết định 269/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt giá bán điện bình quân 1.242 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng), 7 giờ sáng 1-3, tất cả 15 Điện lực các huyện trên địa bàn tỉnh Dak Lak đã ra quân cử người chốt chỉ số công-tơ đo đếm điện năng đối với các mục đích sử dụng điện ngoài phục vụ cho sinh hoạt để tính giá theo quy định mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó nhân viên của Điện lực trực tiếp đến chốt chỉ số đo đếm điện tại các đồng hồ có sự chứng kiến của khách hàng và có biên bản rõ ràng. Trước đó, Điện lực các huyện đã lập danh sách và tiến hành gửi thông báo đến các khách hàng sử dụng điện thuộc diện phải chốt chỉ số công-tơ đo đếm điện năng trong ngày 1-3. Để bảo đảm công bằng, Công ty Điện lực Dak Lak đã hướng dẫn các đơn vị xác định các đối tượng có mức sử dụng điện lớn để tiến hành chốt chỉ số điện trước. Việc chốt chỉ số công-tơ đo đếm điện năng đối với các đối tượng khách hàng nói trên kết thúc vào 16 giờ ngày 1-3.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Trình, việc thay đổi giá điện áp dụng vào đúng thời điểm mùa khô thường diễn ra tình trạng thiếu điện nên để tránh áp lực về tâm lý cho khách hàng, Công ty đã có nhiều văn bản quán triệt đến cán bộ công nhân viên của Công ty thực hiện nhiều biện pháp tuyên truyền về tiết kiệm điện cũng như nâng cao chất lượng vật tư, phương tiện, thái độ phục vụ khách hàng.

Đàm Thuần


Ý kiến bạn đọc