Multimedia Đọc Báo in

Phóng viên bị de dọa khi tác nghiệp ở trường mầm non

10:23, 15/12/2011

Khoảng 14 giờ 10 ngày 14-12, sau khi nhận được đơn tố giác của chị Bùi Thị Lan Anh (trú tại đường Tuệ Tĩnh, tổ 4, khối 2, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) phản ánh việc con trai của chị là cháu Nguyễn Quang Huy, 19 tháng tuổi bị cô giáo Trường Mầm non Tư thục Hoàng Hoa (số 104/60, Y Ngông, phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) đánh đập dã man, 2 phóng viên Lê Kiến (báo Tiền Phong) và  Anh Dũng (Thông tấn xã Việt Nam tại Dak Lak) đến liên hệ làm việc với hiệu trưởng trường này thì bị hai phụ nữ lạ mặt đi xe máy BKS 47R5 – 5489 đến dùng lời lẽ côn đồ đe dọa. Đồng thời, 2 người này còn giật xé đơn, giật phương tiện tác nghiệp, đá vào máy ảnh và ném điện thoại của PV khi đang tác nghiệp.

Người phụ nữ cản trở và thu giữ phương tiện của PV khi tác nghiệp
Người phụ nữ cản trở và thu giữ phương tiện của PV khi tác nghiệp

PV Lê Kiến cho biết, sau một hồi đôi co, hai người phụ nữ này bỏ đi rồi quay trở lại cùng với một người đàn ông khác đi trên chiếc ô tô BKS 47T – 0059. Người đàn ông này lớn tiếng hỏi giấy tờ của PV Thông tấn xã, rồi đuổi PV này ra ngoài khuôn viên của trường. Sau đó, khi PV gặp Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoàng Hoa (cô Quyên – PV) đề nghị cung cấp thông tin thì bị cô hiệu trưởng này từ chối với lý do “Giấy giới thiệu của PV chung chung, không ghi rõ làm việc cụ thể với ai”. Và chỉ cung cấp thông tin khi giấy giới thiệu ghi rõ “đích danh” thì mới làm việc. Cùng ngày, PV đã đến trụ sở Công an phường Tân Tiến để trình bày sự việc.

Cháu Nguyễn Quang Huy bị đánh trên mặt
Cháu Nguyễn Quang Huy bị đánh trên mặt

Chị Lan Anh – mẹ cháu Huy bức xúc: "Chính giáo viên của Trường Mầm non Tư thục Hoàng Hoa là cô giáo Nguyễn Thị Oanh đã đánh đập con chị dã man: bầm dập, thâm tím và trầy xước hai bên má, đầu và tai. Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Dak Lak để kiểm tra thương tích. Tối 13-12, cô Oanh đã đến nhà thừa nhận có đánh cháu, xin lỗi gia đình tôi và mong bỏ qua đừng làm lớn chuyện".

PV sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc gây bức xúc này đến bạn đọc.


P.V


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.