Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học Bế Văn Đàn (Cư M’gar) đón nhận bằng công nhận Trường Chuẩn quốc gia mức độ I

09:51, 14/02/2012
Vừa qua, Trường Tiểu học Bế Văn Đàn xã Ea Kuếh (Cư M’gar) đã tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận Trường đạt Chuẩn quốc gia mức độ I. 
 
Được thành lập từ tháng 8-2009 trên cơ sở tách ra từ Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, thời gian qua các thế hệ thầy và trò Trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, xây dựng nhà trường ngày càng mở rộng về quy mô, đẩy mạnh và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn.
Một tiết mục văn nghệ của giáo viên Trường Bế Văn Đàn
Một tiết mục văn nghệ của giáo viên Trường Bế Văn Đàn
Nhà trường có đội ngũ giáo viên luôn tâm huyết với nghề với 23 giáo viên, trong đó số giáo viên trên chuẩn chiếm trên 60%. Tuy đóng chân ở xã vùng 3, vùng đặc biệt khó khăn nhưng nhờ đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, đến nay Trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã có một môi trường sư phạm khang trang với 17 phòng học cùng với các trang thiết bị phòng chức năng tương đối đầy đủ. 
 
Trường hiện có tổng số 264 học sinh, trong đó học sinh người dân tộc thiểu số chiếm trên 55%. Với việc đổi mới phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, trong các năm học qua, Trường Tiểu học Bế Văn Đàn có tỷ lệ học sinh lên lớp hàng năm đạt 96,7%; 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học và hiệu quả đào tạo sau 03 năm đạt tỷ lệ 94%... 
 
Văn Sơn
 

Ý kiến bạn đọc