Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang 2 vụ tàng trữ ma túy trái phép

13:43, 21/04/2012

Chỉ trong buổi sáng ngày 19-4, lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an tỉnh Dak Lak đã bắt quả tang 2 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Vào khoảng 10 giờ sáng 19-4, tại một quán cà phê trên đường Phan Buội Châu (TP. Buôn Ma Thuột), lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Dak Lak đã bắt quả tang đối tượng Lê Nguyễn Hoàng Phương (SN 1986), trú tại khối 2 phường Ea Tam TP. Buôn Ma Thuột đang tàng trữ trái phép chất ma túy. Khám xét trong người Phương, lực lượng chức năng đã thu giữ được 1 gói ni lông màu trắng, bên trong có 5 gói giấy bạc nhỏ chứa bột màu trắng. Phương khai nhận chất bột màu trắng này là hêrôin.

11 giờ trưa cùng ngày, lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an tỉnh cũng đã bắt giữ đối tượng Ngô Duy Tôn Nữ Hạ Huyền (SN 1986) trên đường Mai Hắc Đế, TP. Buôn Ma Thuột khi đối tượng này đang cất giấu trong người một lượng ma túy lớn. Qua khám xét, lực lượng công an thu được 1 túi ni lông bên trong có 3 gói nhỏ chứa 30 viên nén màu trắng, một cục chất rắn màu trắng cùng với chất tinh thể màu trắng. Theo lời khai ban đầu của Huyền thì trong đó có chứa chất ma túy. Đối tượng này cũng cho biết mình hiện đang là sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Ngãi.

H.M
                                                                                                                             
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.