Multimedia Đọc Báo in

Khai trương Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Buôn Ma Thuột

16:13, 26/04/2012

Sáng 26-4, Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim – Buôn Ma Thuột tại địa chỉ 01- Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Dak Lak cắt băng khai trương Nguyễn Kim - Buôn Ma Thuột
Đại diện lãnh đạo tỉnh Dak Lak cắt băng khai trương Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Buôn Ma Thuột

Đây là trung tâm mua sắm hiện đại nằm trong chuỗi hệ thống bán lẻ hàng điện tử hàng đầu Việt Nam của Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim với qui mô 1 tầng hầm và 5 tầng lầu, tổng mức đầu tư kinh doanh khai thác hơn 200 tỷ đồng (giai đoạn 1).

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Buôn Ma Thuột
Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Buôn Ma Thuột

Giai đoạn II, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư bổ sung hơn 200 tỷ đồng và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 12-2012, bảo đảm đáp ứng được nhu cầu mua sắm hàng hóa cũng như dịch vụ giải trí, công nghệ số, ẩm thực… cho hơn 15.000 khách hàng mỗi ngày.
Cùng với Nguyễn Kim – Buôn Ma Thuột, trong buổi sáng 26-4, Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim cũng đồng loạt khai trương các Trung tâm Nguyễn Kim – Cần Thơ, Nguyễn Kim – Long Xuyên, Nguyễn Kim – Rạch Giá, Nguyễn Kim – Mỹ Tho và Nguyễn Kim – Bình Phước.

Sự ra đời của Nguyễn Kim - Buôn Ma Thuột giúp khách hàng Buôn Ma Thuột có thêm sự lựa chọn mới
Sự ra đời của TTMS Nguyễn Kim - Buôn Ma Thuột giúp khách hàng Buôn Ma Thuột có thêm sự lựa chọn mới

Nhân dịp này, công ty đã có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như: được ưu đãi đồng giá với mức trợ giá đặc biệt, hàng ngàn quà tặng dành cho khách hàng mua sắm đầu tiên trong ngày khai trương cùng bộ giải thưởng trị giá đến 5 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng tại các trung tâm mới nhân dịp khai trương. Chương trình khuyến mãi được thực hiện từ ngày 26-4 đến hết ngày 15-5-2012.
                                                                                                                                               V.H  
 


Ý kiến bạn đọc