Multimedia Đọc Báo in

Công ty Bảo việt Nhân thọ Dak Lak tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo

23:15, 14/07/2012

Với thông điệp “Bảo Việt nhân thọ cùng hòa nhịp yêu thương”, sáng 14-7, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dak Lak đã tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo đối với tất cả cán bộ nhân viên và đội ngũ tư vấn viên của công ty.

Ngày hội hiến máu nhân đạo đã thu hút đông đảo sự ủng hộ tham gia của cán bộ nhân viên và tư vấn viên công ty
Rất đông cán bộ nhân viên và tư vấn viên công ty đăng ký tham gia trong ngày hội hiến máu nhân đạo

Cùng phối hợp tham gia ngày hội hiến máu còn có cán bộ Hội Chữ thập đỏ và các bác sĩ Bệnh viên Đa khoa Dak Lak. Kết quả, đã thu được 68 đơn vị máu từ hơn 100 người tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu.

Thay mặt Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Dak Lak, ông Lê Xuân Hồng, Phó Ban chỉ đạo cảm ơn sự quan tâm tích cực, nhiệt tình của cán bộ nhân viên Bảo Việt nhân thọ Dak Lak đối với phong trào nhân đạo đầy ý nghĩa này.

Hiến máu nhân đạo sẽ là hoạt động thường xuyên của Bảo Việt nhân thọ Dak Lak
Hiến máu nhân đạo sẽ là hoạt động thường xuyên của Bảo Việt nhân thọ Dak Lak

Ông Dương Xuân Vũ, Giám đốc Công ty chia sẻ: Cùng với nhiệm vụ nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, Bảo Việt nhân thọ Dak Lak luôn quan tâm đến các hoạt động nhân đạo, từ thiện xã hội ở địa phương với tổng kinh phí hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Đặc biệt, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Dak Lak, Công ty đã tổ chức ngày hội ý nghĩa này với sự tham gia tích cực của tất cả cán bộ nhân viên và đội ngũ tư vấn viên của công ty. Đây cũng sẽ là hoạt động thường xuyên của công ty, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm chia sẻ với cộng đồng.

V.C


Ý kiến bạn đọc