Multimedia Đọc Báo in

Quy hoạch chi tiết Khu du lịch-dịch vụ Hồ Ea Kar

15:58, 10/07/2012

 

Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng-Thương mại và Đầu tư du lịch Ea Kar vừa hoàn thành việc quy hoạch chi tiết Khu du lịch-dịch vụ Hồ Ea Kar và Đồi Chư Cúc (thuộc địa bàn xã Ea Kmút) để trình cơ quan thẩm quyền phê duyệt, lập dự án kêu gọi đầu tư.

Khu du lịch rộng hơn 14 ha, gồm nhiều khu chức năng như: khu tổ chức hội nghị, nghỉ dưỡng; khu vui chơi giải trí; khu sinh thái rừng và môi trường cảnh quan… phục vụ công tác tìm hiểu, nghiên cứu lâm sinh đặc thù. Theo định hướng quy hoạch, đây là điểm đến trong chiến lược phát triển du lịch của Dak Lak (giai đoạn 2015-2020); đồng thời là một trong những cơ sở hạ tầng trọng điểm của huyện Ea Kar nói riêng và cả vùng phía Đông của tỉnh nói chung nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển một đô thị vệ tinh (loại ba) trong tương lai.

Đ.Đ


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.