Multimedia Đọc Báo in

Công an TP. Buôn Ma Thuột nhanh chóng làm rõ một vụ cướp tài sản của tài xế taxi

16:07, 30/08/2012

 

Vào khoảng 23 giờ ngày 26-8, anh Nguyễn Lương Huy (SN 1986) trú tổ dân phố 4, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột (là tài xế hãng xe taxi Mai Linh) nhận chở một người khách trước vũ trường Tuấn Vũ, TP. Buôn Ma Thuột đến đường Nguyễn Văn Cừ. Sau khi lên xe, đối tượng này đã dùng dao khống chế, bắt anh Huy cho xe chạy lòng vòng trên một số tuyến đường nội thành Buôn Ma Thuột. Khi đến trước số nhà 427 đường Hùng Vương, đối tượng đã yêu cầu anh Huy dừng xe và khống chế cướp của anh Huy 1 điện thoại di động cùng 64.000 đồng rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã kịp thời triển khai lực lượng đến hiện trường, xác minh truy xét đối tượng. Ngày hôm sau (27-8), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột đã xác định được đối tượng gây ra vụ cướp và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Hồng Ánh (SN 1994) trú thôn 1A, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ.

Vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra làm rõ.

V.H


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.