Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy định kỳ tháng 8-2012

15:02, 17/08/2012

Ngày 17-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy định kỳ tháng 8-2012 để thông tin một số tình hình thời sự quốc tế, trong nước, trong tỉnh thời gian gần đây; định hướng tuyên truyền thời gian đến.

Tham dự Hội nghị có 120 đại biểu là các đồng chí báo cáo viên Tỉnh ủy; lãnh đạo Mặt trận và các đoàn thể tỉnh; các ngành trong khối tư tưởng, văn hóa, khoa giáo tỉnh; trưởng, phó Ban Tuyên giáo, giám đốc, phó giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị


Hội nghị đã nghe lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin nhanh về Kế hoạch tăng cường sự lãnh đạo của Đảng tạo bước phát triển mạnh mẽ về thể dục thể thao đến năm 2020; tình hình an ninh thế giới, khu vực và trong nước thời gian gần đây; diễn biến tình hình biển Đông ... Trên cơ sở đó giúp đội ngũ báo cáo viên và lãnh đạo các đơn vị nắm bắt đầy đủ những chủ trương và biện pháp xử lý của Đảng và Nhà nước ta trên tinh thần kiên quyết bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, thềm lục địa vùng đặc quyền kinh tế; đồng thời giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước nhanh và bền vững hơn.

Nguyên Hoa
 


Ý kiến bạn đọc