Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh yêu cầu bảo đảm tốt việc tổ chức các hoạt động dịp Tết Trung thu năm 2012 cho trẻ em

16:15, 12/09/2012

UBND tỉnh vừa có Công văn số 5196/UBND-VHXH, ngày 6- 9- 2012 về việc tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2012 cho trẻ em.

vbd
Cần tăng cường kiểm tra, xử lý các hoạt động kinh doanh trò chơi không lành mạnh, thiếu phù hợp với lứa tuổi trẻ em dịp Tết Trung thu 2012
Theo đó, giao cho Sở Lao động-Thương binh- Xã hội chủ trì, phối hợp với các sở, ban ngành chức năng tỉnh hướng dẫn, đôn đốc, đánh giá việc tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em. Công an tỉnh phối hợp với Sở Công thương, Sở Văn hóa- Thể thao- Du lịch tăng cường kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời việc kinh doanh các loại văn hóa phẩm, đồ chơi, trò chơi có tính độc hại, kích động bạo lực, không phù hợp với lứa tuổi trẻ em. Sở Công thương phối hợp với Sở Y tế và các ngành liên quan đẩy mạnh các hoạt động nhằm bảo đảm tình hình về vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm phục vụ dịp Tết Trung thu. UBND các huyện, thị và thành phố chủ động lập kế hoạch cụ thể, hướng dẫn UBND các xã, phường, thị trấn tổ chức các hoạt động mừng Tết Trung thu, tập trung vào việc thăm, tặng quà, trao học bổng, tổ chức vui chơi, gặp mặt, câu lạc bộ… cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo, mồ côi, tàn tật và trẻ em ở các buôn kết nghĩa.
Lê Thành

Ý kiến bạn đọc