Multimedia Đọc Báo in

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) phát hành thẻ ghi nợ nội địa Viet Capital E-Plus

09:45, 12/10/2012

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa trở thành thành viên thứ 39 tham gia kết nối trực tiếp với hệ thống Smartlink thông qua việc ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink).

Theo đó, Smartlink và Viet Capital Bank  sẽ tập trung triển khai dịch vụ kết nối liên thông hệ thống ATM và điểm chấp nhận thẻ (POS) với mạng lưới 51 ngân hàng và định chế tài chính của liên minh Smartlink.

Thông qua kết nối này, khách hàng sử dụng thẻ nội địa của Viet Capital Bank trên toàn quốc có thể thực hiện giao dịch tại 16.000 máy ATM, 90.000 POS của các ngân hàng, định chế tài chính đã kết nối với hệ thống Smartlink và ngược lại.

Ngoài ra, hai bên cũng cam kết hợp tác triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng khác như: dịch vụ Chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ, Cổng thương mại điện tử, Dịch vụ nạp tiền và thu hộ cước phí, Dịch vụ ngân hàng đại lý ứng tiến mặt cho các loại thẻ quốc tế tại ATM…

Cũng trong chương trình hợp tác này, Viet Capital Bank đã chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa “Viet Capital E-Plus”. Bên cạnh các tính năng, tiện ích thường có của thẻ ghi nợ nội địa như: thanh toán, rút tiền, chuyển khoản, kiểm tra số dư tài khoản,… Viet Capital E-Plus còn không tính phí khi giao dịch tại gần 14.000 máy ATM của hơn 38 ngân hàng thuộc liên minh Smartlink tại Việt Nam cũng như giao dịch tại chỗ thông qua dịch vụ Internet Banking của ngân hàng.

Viet Capital E-Plus được phát hành đa dạng với 3 hạng thẻ: Style, Pro và Vip, gồm các đặc trưng riêng về hạn mức giao dịch, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng nhất định, từ các bạn trẻ, sinh viên đến doanh nghiệp. Viet Capital Bank cũng không quy định hạn mức số dư bình quân cho thẻ ghi nợ E-Plus Style và E-Plus VIP, khách hàng dù chỉ có một số tiền nhỏ vẫn được duy trì và sinh lời với lãi suất không kỳ hạn.

V.H
 


Ý kiến bạn đọc