Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M’gar: vận động mỗi cán bộ, đảng viên tiết kiệm 1.000 đồng/1 ngày

11:09, 21/11/2012

Nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về tiết kiệm, Huyện ủy Cư M’gar đã thống nhất chủ trương kêu gọi mỗi cán bộ, đảng viên hiện đang công tác trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn toàn huyện thực hành tiết kiệm 1.000 đồng/1 ngày để úng hộ quỹ “Vì người nghèo” của huyện.

Theo đó, Huyện ủy Cư M’gar giao cho UBND huyện, MTTQ và các đoàn thể tổ chức vận động tiết kiệm 1.000 đồng/ngày trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, trong đoàn viên, hội viên đang công tác trên địa bàn toàn Huyện. Đối với cán bộ, đảng viên nghỉ hưu, đoàn viên, hội viên ở nông thôn và những đảng viên, cán bộ, công chức có mức lương thấp, gia đình khó khăn… chỉ vận động tinh thần tự giác, không bắt buộc.

Ban Thường vụ Huyện uỷ giao cho MTTQ huyện triển khai hướng dẫn cụ thể thực hiện cuộc vận động này, đồng thời tổ chức thu nhận, quản lý số tiền tiết kiệm của các tổ chức, cá nhân gửi về, tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện uỷ sử dụng quỹ thật hợp lý và có hiệu quả. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được sử dụng để xây nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo trong toàn huyện.

V.C


Ý kiến bạn đọc