Multimedia Đọc Báo in

Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2012

09:42, 20/11/2012

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, tối 19-11, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh Dak Lak đã tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2012.

Tham dự buổi lễ có các ông: Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ngọc Tâm, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Lãnh đạo các Sở, ban, ngành; Đại diện Ban ATGT tỉnh, huyện, thị, thành phố; hàng trăm đoàn viên thanh niên và đại diện  22 gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Dak Lak trong năm 2012.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Y Dhăm Ênuôl, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã nêu rõ ý nghĩa, mục đích của hoạt động tưởng niệm các nạn nhân bị thiệt mạng do TNGT; bày tỏ niềm thương xót tới các số phận không may tử vong vì TNGT; chia sẻ sự mất mát, đau thương đối với các gia đình nạn nhân và người thân của họ; đồng thời kêu gọi tinh thần tự giác chấp hành nghiêm chỉnh Luật Giao thông, rèn luyện và giáo dục con em về trách nhiệm của bản thân cũng như đối với cộng đồng khi tham gia giao thông.

Thay mặt các gia đình có nạn nhân tử vong vì TNGT, bà Nguyễn Thị Mai, thường trú phường Tân Hòa (TP. Buôn Ma Thuột), có con gái Lê Thị Thu Hà, một trong những nạn nhân của vụ TNGT thảm khốc xảy ra vào tối 17-5-2012 tại cầu Sêrêpốk, chia xẻ về những nỗi đau mà gia đình phải gánh chịu, qua đó mong muốn mọi người phải thật ý thức khi tham gia giao thông để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra; đồng thời hy vọng mọi gia đình, mọi người đang sống không còn gặp lại những thảm cảnh mà nạn nhân và các gia đình các nạn nhân TNGT đã gánh chịu.

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Xuân Biểu, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó trưởng ban thường trực Ban ATGT tỉnh Dak Lak đã trao các phần quà hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông; sau đó toàn thể đại biểu tham dự đã dành phút tưởng niệm và thắp lên hàng trăm ngọn nến để tưởng nhớ các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

A
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Y Dhăm Ênuôl, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Dak Lak, bày tỏ niềm thương xót tới các số phận không may tử vong vì TNGT; chia sẻ sự mất mát, đau thương với các gia đình nạn nhân, người thân của họ...

 

A
 Bà Nguyễn Thị Mai (phải) chia sẻ những nỗi đau mà gia đình phải gánh chịu khi người thân bị tử nạn vì TNGT.

 

A
Ông Lê Xuân Biểu, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó trưởng ban thường trực Ban ATGT tỉnh Dak Lak trao các phần quà hỗ trợ  các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.

 

Lãnh đạo tỉnh Dak Lak

 

A
... cùng hàng trăm đoàn viên thanh viên

 

A
... đã dành phút tưởng niệm và cùng thắp lên những ngọn nến tưởng nhớ các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Gia Hưng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hạ tầng số đi trước “mở đường” chuyển đổi số
Hạ tầng số được xem “viên gạch” đầu tiên đặt nền móng để thúc đẩy chuyển đổi số. Vì vậy, tỉnh Đắk Lắk đã và đang tập trung đầu tư, đẩy mạnh phát triển hạ tầng số.