Multimedia Đọc Báo in

Tổng kết phong trào thi đua các Đài PTTH khu vực Tây Nguyên

06:53, 02/12/2012

Ngày 30-11, tại TP. Buôn Ma Thuột, Đài PT&TH Dak Lak (cụm trưởng Cụm thi đua số 6 – các Đài PT&TH khu vực Tây Nguyên) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua cụm năm 2012 và đánh giá kết quả công tác phối hợp thực hiện chuyên mục “nhịp sống Tây Nguyên” năm 2012.

Trong năm 2012, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông, đặc biệt là sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng bộ, chính quyền địa phương, Đài PH&TH các tỉnh Tây Nguyên đã bám sát định hướng tuyên truyền, xây dựng kế hoạch thực hiện, không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng nội dung, mở thêm nhiều chuyên mục, chuyên đề , tăng thêm thời lượng phát sóng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin tuyên truyền của khán, thính giả. Nội dung thông tin trên các Đài đã bám sát định hướng chính trị của mỗi địa phương, tuyên truyền có hiệu quả các chủ trương Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội ở mỗi địa phương...

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị


Đồng thời, các Đài trong khu vực còn tổ chức và làm tốt công tác thực hiện và tuyên truyền hiệu quả việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tăng cường công tác quản lý sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật, mở rộng điều kiện tác nghiệp, năng lực sản xuất chương trình theo hướng hiện đại, đồng bộ phục vụ công tác chuyên môn.

Nhân dịp này, Hội nghị cũng đã tiến hành tổng kết việc thực hiện Chương trình “Nhịp sống Tây Nguyên” năm 2012. Đây là Chương trình được các Đài PT&TH khu vực Tây Nguyên triển khai thực hiện từ năm 2010, với hình thức trao đổi các chương trình, phóng sự giữa các Đài trong khu vực. Nội dung phản ánh về phong tục tập quán, nét văn hóa đặc trưng, lễ hội truyền thống của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên; các phong trào thi đua lao động sản xuất, kinh nghiệm xóa đói giảm nghèo… ở các địa phương.

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, Phó bí thư Tỉnh ủy Dak Lak Cao Đức Khiêm ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ  lãnh đạo, phóng phóng viên và nhân viên Đài PT&TH Dak Lak trong năm qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền; đồng thời với vai trò là cụm trưởng cụm thi đua khu vực Tây Nguyên đã thực hiện tốt những nội dung thi đua trong năm 2012 với nhiều kết quả nổi bật.

Đồng chí Cao Đức Khiêm phát biểu tại hội nghị
Phó Bí thư Tỉnh ủy Dak Lak Cao Đức Khiêm phát biểu tại hội nghị

Ông Cao Đức Khiêm yêu cầu Đài PT&TH Dak Lak cũng như mong muốn các Đài trong khu vực tiếp tục phát huy ưu thế truyền thông, phối hợp chặt chẽ với nhau nhằm nâng cao chất lượng thi đua hằng năm; đầu tư trang thiết bị hiện đại, sử dụng có hiệu quả và bảo quản trang thiết bị để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Việt Cường


Ý kiến bạn đọc