Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội chợ xuân Dak Lak 2013 tại Krông Pak

17:36, 28/01/2013

Tối 27-1, Hội chợ xuân Dak Lak 2013 chủ đề “Vui xuân đón tết, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thái Bình Dương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch Dak Lak tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm thương mại và dân cư Thái Bình (xã Ea Yông – huyện Krông Pak). Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải, lãnh đạo các sở, ngành đã đến dự.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ xuân Dak Lak 2013

 

Khai rượu cần mở màn các hoạt động hội chợ
Khai rượu cần mở màn các hoạt động hội chợ

Hội chợ quy tụ gần 200 gian hàng của 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với các sản phẩm nông – lâm – thủy sản, công nghiệp, thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức và đồ gia dụng… sẽ diễn ra đến ngày 2-2 với các hoạt động chính xúc tiến thương mại, ca nhạc và trò chơi.

Tặng tượng trưng 51 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học
Trao tượng trưng 51 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Nhân dịp này, ban tổ chức đã trao 51 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học và 100 phần quà cho hộ nghèo tại xã Ea Yông từ nguồn hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp.

Tham quan hàng tại hội chợ
Tại một gian hàng trong hội chợ hàng tại hội chợ


 

Minh Thông


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia