Multimedia Đọc Báo in

Bổ nhiệm nhiều chức danh lãnh đạo các sở, ngành

14:13, 09/04/2013

Sáng ngày 9-4, UBND tỉnh Dak Lak đã tổ chức lễ công bố, trao quyết định và giao nhiệm vụ cho các cán bộ được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm và bổ nhiệm lại theo quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo đó, có 3 Giám đốc Sở được điều động, bổ nhiệm mới là: ông Trần Ngọc Thanh được điều động và bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Tư pháp; ông Bùi Thanh Lam được điều động và bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường và ông Y Puat Tơr được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Giao thông Vận tải.

 

Chủ tịch
Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm và bổ nhiệm lại. 
Trong đợt này, chủ tịch UBND tỉnh Dak Lak cũng đã ký quyết định điều động, bổ nhiệm một số Phó Giám đốc Sở. Cụ thể: ông Nguyễn Tấn Lộc được điều động và bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Công Thương; ông Nguyễn Trọng Hải được điều động và bổ nhiệm làm Phó Ban Dân tộc tỉnh; ông Nguyễn Kính được điều động và bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Nội vụ; bà Phan Thị Như Thủy được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch; ông Bùi Hữu Thành Cát được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.
 Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ký quyết định bổ nhiệm lại chức danh Phó Ban phòng chống tham nhũng tỉnh đối với ông Nguyễn Quý Ba; quyết định cho ông Lê Xuân Biểu thôi giữ chức Giám đốc Sở Giao thông Vận tải đợi phân công nhiệm vụ khác và ông Nguyễn Tuấn Hà được điều động về công tác tại Huyện ủy Ea Kar.

 

tặng
Lãnh đạo UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các cán bộ được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm và bổ nhiệm lại. 
Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Dak Lak, ông Hoàng Trọng Hải, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp tích cực của các cán bộ trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu các vị trên cương vị mới sẽ cố gắng hết sức mình tìm hiểu, nghiên cứu công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao phó. 
“UBND tỉnh mong muốn các đồng chí tăng cường mối quan hệ, đoàn kết nội bộ, gắn bó chặt chẽ với nhau trên tinh thần trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình” – ông Hoàng Trọng Hải nhấn mạnh.
Việt Cường

Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.