Multimedia Đọc Báo in

Họp báo giới thiệu Giải bóng chuyền vô địch các CLB Nữ châu Á 2013

07:38, 28/04/2013

 

Chiều 27-4, Ban tổ chức Giải bóng chuyền vô địch các CLB Nữ châu Á 2013 đã tổ chức họp báo giới thiệu về giải đấu. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức giải Mai Hoan Niê Kdăm chủ trì buổi họp báo. 
 
Giải bóng chuyền các CLB Nữ châu Á 2013 sẽ diễn ra từ ngày 29-4 đến ngày 5-5 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh.
 
Theo thông tin chính thức từ ban tổ chức, Giải bóng chuyền các CLB Nữ châu Á 2013 sẽ có 8 đội bóng là những câu lạc bộ vô địch đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Thái Lan, Kazakhstan, Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Iran và chủ nhà Việt Nam.  
Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo
Các đội chia làm 2 bảng đấu trong đó bảng A gồm các đại diện của Việt Nam, Thái Lan, Kazakhstan và Đài Loan (Trung Quốc); bảng B gồm các đại diện của Iran, Trung Quốc, Nhật Bản và Triều Tiên. 
 
Ở mỗi bảng đấu, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn các đội vào tứ kết. Từ vòng tứ kết, các đội sẽ thi đấu chéo nhau theo hình thức loại trực tiếp để chọn ra các đội vào vòng bán kết và chung kết. Các đội không vào vòng bán kết sẽ tiếp tục gặp nhau để thi đấu các trận đấu xếp hạng.
 
Theo đại diện Liên đoàn Bóng chuyền châu Á, chất lượng chuyên môn của giải đấu được kỳ vọng rất cao bởi giải đấu không chỉ quy tụ những đội bóng hàng đầu châu Á ở cấp độ câu lạc bộ mà đội bóng vô địch sẽ đại diện cho châu Á tham dự Giải bóng chuyền các Câu lạc bộ nữ thế giới diễn ra tại Thụy Sĩ vào cuối năm 2013. 
 
Về công tác tổ chức, tính đến nay mọi vấn đề liên quan đến giải đấu đã được ban tổ chức địa phương hoàn tất và nhận được sự đánh giá cao của Liên đoàn bóng chuyền châu Á. Ban tổ chức cũng cho biết, để tránh tình trạng sốt vé, vé giả..., Ban tổ chức đã triển khai bán vé rộng rãi tại các Phòng VHTT&DL các huyện; lưu ý người hâm mộ không mua vé trôi nổi mà nên mua vé tại các quầy vé do ban tổ chức phục vụ.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc