Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh tổ chức họp báo định kỳ tháng 4-2013

18:54, 02/05/2013

Chiều 2-5, UBND tỉnh đã tổ chức họp báo định kỳ tháng 4-2013 nhằm thông tin về những vấn đề dư luận xã hội trong tỉnh quan tâm trong thời gian qua.

Đại diện các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh, cùng các sở, ngành liên quan đã về dự; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu chủ trì buổi họp báo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu chủ trì  buổi họp báo
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu chủ trì buổi họp báo

Trọng tâm của buổi họp báo là việc đại diện các cơ quan chức năng liên quan đã trả lời những vấn đề báo chí phản ánh trong tháng qua. Đại diện Công an tỉnh, Sở Y tế, Sở NN&PTNT, huyện Krông Bông đã trả lời các cơ quan báo chí về những vấn đề như: vụ Trưởng Công an xã Tân Hòa (huyện Buôn Đôn) lừa bán đất thuộc quy hoạch xây dựng trung tâm huyện Buôn Đôn; vụ người dân đổ xô đi trục vớt gỗ sâu, gỗ rụi ở huyện Krông Bông; thực trạng “cà phê bẩn” tại Dak Lak... đồng thời nêu hướng khắc phục những sự việc trên trong thời gian tới.

Đại diện UBND huyện Krông Bông giải trình về vụ người dân đổ xô đi trục vớt gỗ sâu, gỗ rụi
Đại diện UBND huyện Krông Bông giải trình về vụ người dân đổ xô đi trục vớt gỗ sâu, gỗ rụi


Nhiều nhà báo đã thống nhất cần đề cao trách nhiệm của báo chí trong việc cung cấp thông tin đến bạn đọc. Bên cạnh việc nhanh chóng cung cấp thông tin nhanh, chính xác cũng cần xử lý khéo léo để không làm ảnh hưởng xấu đến những chủ trương lớn của đất nước cũng như ảnh hưởng xấu đến việc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Kết luận tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu đã yêu cầu các đơn vị, sở, ngành, địa phương liên quan tiếp tục giải quyết những vấn đề còn tồn tại báo chí đã nêu, đồng thời báo chí cũng cần tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giúp địa phương phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng tiếp theo.

* Chiều cùng ngày, Sở Thông tin - Truyền thông và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã tổ chức hội nghị Giao ban báo chí tháng 4- 2013.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu trao bằng khen của UBND tỉnh
Ông Trần Hiếu trao Bằng khen của UBND tỉnh cho đại diện các cơ quan báo chí


Bên cạnh thông báo về tình hình hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh trong tháng, UBND tỉnh đã trao Bằng khen tặng 4 cơ quan báo chí Trung ương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2012.


Giang Nam
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.