Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thao Báo chí khu vực Tây Nguyên và Nam Trung bộ năm 2013

21:54, 07/06/2013

Hướng đến kỉ niệm 88 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2013), sáng 7-6, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh đã khai mạc Hội thao Báo chí khu vực Tây Nguyên và Nam Trung bộ năm 2013.

Tham gia Hội Thao có hơn 200 vận động viên đến từ Hội Nhà báo các tỉnh Dak Lak, Dak Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Bình Định và Phú Yên. Các vận động viên tranh tài ở các môn Bóng đá mini nam, Kéo co, Bóng bàn và Cầu lông.

Các đoàn vận động viên tham dự hội thao
Các đoàn vận động viên tham dự hội thao

Sau lễ khai mạc, các môn thi đấu đã diễn ra sôi nổi, mang đến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đẹp mắt.

Các vận động viên thi đấu môn Bóng bàn
Thi đấu môn Bóng bàn

Hội thao Báo chí khu vực Tây Nguyên và và Nam Trung bộ được tổ chức định kỳ hằng năm, luân phiên giữa Hội Nhà báo các tỉnh khu vực Tây Nguyên và Nam Trung bộ. Đây là dịp để những người làm báo trong khu vực gặp mặt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết.

Trước đó, ngày 6-6 tại TP.Buôn Ma Thuột cũng đã diễn ra Hội thảo báo chí khu vực Tây Nguyên và Nam Trung bộ lần thứ IV với chủ đề " Báo chí và doanh nghiệp - đồng hành và phát triển".


Giang Nam
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.