Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 347 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2012

14:55, 30/07/2013

Sáng 30-7-2013, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức gặp mặt và tuyên dương 347 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2012. Các đồng chí: Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Lê Xuân Hảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

a
Phó Chủ tịch thường trực UBND  tỉnh Y Dhăm Ênuôl trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng các tổ chức, cá nhân nộp thuế điển hình

Năm 2012, tổng thu ngân sách nội địa trên địa bàn được 3.638 tỷ đồng, đạt 108% dự toán pháp lệnh, tăng hơn 13% so với năm 2011. Kết quả này có sự đóng góp rất lớn của các tổ chức, cá nhân điển hình sản xuất, kinh doanh giỏi; thực hiện đúng, đầy đủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật về thuế. Điển hình như: Công ty Xổ số Dak Lak nộp 107 tỷ đồng, Công ty Cà phê 15 (hơn 2,3 tỷ đồng), Công ty Cổ phần Mía đường 333 (hơn 17,2 tỷ đồng), Hợp tác xã Vận tại Cư Mil (hơn 300 triệu đồng)… Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch thường trực UBND  tỉnh Y Dhăm Ênuôl tuyên dương những đóng góp của các tập thể, cá nhân và mong muốn trong thời gian tới người nộp thuế tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh và hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl cũng đề nghị ngành Thuế đẩy mạnh cải cách hành chính; nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tuyên truyền, hỗ trợ… tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế trong việc nắm bắt các quy định của pháp luật và thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách.

Nhân dịp này, Cục Thuế tỉnh đã trao 347 Bằng khen, Giấy khen của Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế, UBND tỉnh và Cục Thuế tỉnh cho các tổ chức, cá nhân về thành tích chấp hành tốt chính sách thuế năm 2012.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.