Multimedia Đọc Báo in

Mức thưởng Tết khối doanh nghiệp cao nhất là 40 triệu đồng

16:42, 27/12/2013

Theo thống kê của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, tính đến ngày 27-12, trên cơ sở báo cáo của các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn, hiện Công ty Cao su Ea H’leo là đơn vị có mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất, trong đó mức tiền thưởng bình quân là 7 triệu đồng/người và người được hưởng mức tiền thưởng cao nhất là 40 triệu đồng.

Năm 2013 là năm tình hình sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều cố gắng cân đối, trả lương, thưởng, để động viên, tạo điều kiện cho người lao động có thu nhập trong dịp cuối năm.

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cũng cho biết, về lĩnh vực quản lý lao động, Sở đã có văn bản gửi cho 300 doanh nghiệp đứng trên địa bàn để nghị các doanh nghiệp quan tâm thực hiện tốt việc trả lương vào thời điểm cuối năm và trả thưởng cho người lao động trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.