Multimedia Đọc Báo in

Sở Văn hóa- Thể thao- Du lịch: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và triển khai công tác năm 2014

16:44, 17/01/2014

Ngày 17-1-2014, Sở VH-TT-DL tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và triển khai công tác văn hóa- thể thao- du lịch năm 2014.

Đại diện các sở, ngành và lãnh đạo chính quyền các huyện, thị xã, thành phố cùng đông đảo cán bộ, viên chức trong ngành đã về dự.

Đông đảo cán bộ, viên chức Ngành VH-TT-DL về dự lễ
Đông đảo cán bộ, viên chức Ngành VH-TT-DL về dự lễ

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, bà Mai Hoan Niê Kdăm- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Sở VH-TT-DL vì đã có những thành tích xuất sắc trong các hoạt động chuyên ngành: văn hóa, thể dục- thể thao và du lịch giai đoạn 2008-2013.

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Bà Mai Hoan Niê Kdăm-Phó chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Quyết định...
Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Bà Mai Hoan Niê Kdăm-Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Sở VH-TT-DL

Trong những năm qua, các giá trị văn hóa truyền thống quý báu và tốt đẹp trên địa bàn Dak Lak luôn được quan tâm, gìn giữ và phát triển thông qua nhiều chương trình, đề án, kế hoạch cụ thể có sự tham gia, hưởng ứng của toàn xã hội. Trong đó nổi bật nhất là các Đề án Bảo tồn và phát huy Không gian Văn hóa cồng chiêng; Phục dựng, tổ chức các lễ hội văn hóa truyền thống của các dân tộc bản địa; Trùng tu, tôn tạo và gắn kết với hoạt động du lịch đối với một số di tích lịch sử, văn hóa và danh thắng trên địa bàn. Không ngừng kiện toàn và nâng cao quy mô, chất lượng đối với các phong trào thể dục- thể thao ở cấp địa phương cũng như cấp khu vực và quốc gia mà Dak Lak được chọn đăng cai, tổ chức. Đối với lĩnh vực du lịch, số lượt khách đến Dak Lak và doanh thu toàn ngành đã có bước tăng trưởng mạnh mẽ; giai đoạn 2008- 2013, mức tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 26,27% về lượt khách và 7,9% về doanh thu.

Ông
Nhiều tập thể, cá nhân trong ngành được UBND tỉnh tặng Bằng khen

 Trong năm 2014, Ngành văn hóa- thể thao- du lịch đặt ra những yêu cầu nhằm đáp ứng tình hình và nhiệm vụ mới, đòi hỏi toàn ngành phải phát huy sức mạnh tổng hợp, sáng tạo và năng động nhằm đáp ứng yêu cầu thực tế đặt ra. Đó là chủ động xây dựng và tham mưu cấp thẩm quyền ban hành các văn bản quy phạm pháp luật và quản lý Nhà nước trong lĩnh vực văn hóa- thể thao- du lịch để tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, đồng thời qua đó huy động mọi nguồn lực từ cộng đồng nội tại và quốc tế nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm.

Cũng nhân dịp này, Bộ VH-TT-DL đã tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2013 cho Sở VH-TT-DL và Bằng khen cho 7 tập thể, 4 cá nhân thuộc khối văn hóa- thể thao cấp huyện; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 13 tập thể và 23 cá nhân tiêu biểu trong ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.

                                                                                     
                                                                             Đ.Đ  


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.