Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH giống cây trồng Nông Việt Phát: Tích cực đưa giống mới, chất lượng cao đến nông dân

17:08, 12/02/2014

Tối 11-2, Công ty TNHH giống cây trồng Nông Việt Phát Dak Lak đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty. Tham dự có ông Hoàng Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở NN-PTNT, Ban dân tộc, Viện Khoa học kỹ thuật nông nghiệp miền Nam, UBND các huyện và một số tỉnh bạn…

Đồng Chí Hoàng Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty
Ông Hoàng Trọng Hải chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty

Thành lập ngày 28-9-2004, Công ty Nông Việt Phát có trụ sở đóng tại TP. Hồ Chí Minh, có hệ thống chi nhánh tại Tây nguyên và các tỉnh Duyên hải Nam trung bộ, Đông Nam bộ và Tây Nam bộ. Đối tượng kinh doanh của công ty là các giống ngô lai do Viện Khoa học kỹ thuật nông nghiệp miền Nam lai tạo như V98-2, V118, V2002; các giống lúa cao sản có nguồn gốc từ Viện như V95-20 và một số giống lúa lai khác; các giống rau quả cao cấp như dưa hấu, cà chua, ớt, bí đỏ và rau các loại.

ảnh
Ông Nguyễn Hữu Đức, Tổng giám đốc Công ty Nông Việt Phát phát biểu tại lễ kỷ niệm

Qua 10 năm phát triển với tiêu chí kinh doanh “Vì lợi ích người nông dân”, vì uy tín chất lượng hạt giống đặt lên hàng đầu, công ty Nông Việt Phát đã trở thành cầu nối giữa nhà khoa học, Nhà nước, nhà phân phối và nông dân, góp phần chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật đến tay nông dân thông qua việc đưa các giống mới, giống lai có năng suất chất lượng cao, nhất là các giống ngô lai V98-2, V2002, V118 ngắn ngày vào sản xuất đại trà, và đặc biệt công ty đã đưa các sản phẩm hạt giống mang thương hiệu Việt sánh vai cùng các sản phẩm hạt giống có nguồn gốc từ nước ngoài.

T.N
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.