Multimedia Đọc Báo in

Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Buôn Hồ: Giúp hội viên thoát nghèo, ổn định cuộc sống

14:59, 13/04/2010

Ngày 12-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Buôn Hồ đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến phong trào yêu nước 5 năm (2005-2010). Lãnh đạo thị xã cùng 62 đại biểu của 7 phường, 5 xã đã về dự.

Quang cảnh Hội nghị

 Hội LHPN thị xã Buôn Hồ hiện nay có 130 chi hội, 12.579 hội viên, Trong 5 năm (2005-2010) thông qua phong trào “Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình”  bằng các hình thức gây qũy heo đất, hũ gạo tình thương, nhà tình thương… Hội đã giúp đỡ 141 chị thoát nghèo bền vững và nhiều gia đình chị em khác vươn lên trong sản xuất, chăn nuôi giỏi. Hội cũng đã kết hợp với UBMTTQVN thị xã  xây mới 2 căn nhà và tu sửa 12 căn nhà khác giúp chị em hội viên ổn định nơi ở, yên tâm sản xuất . Nhờ vậy,  toàn thị xã có 1.202 chị đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 Trong những năm tới, Hôi LHPN thị xã tiếp tục tuyên truyền sâu rộng các nội dung đã đề ra “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. 

 

DSC05556.JPG
Lãnh đạo Hội LHPN thị xã  trao tặng giấy khen cho các  tập thể và cá nhân

 Nhân dịp này, Lãnh đạo Hội LHPN thị xã  trao tặng giấy khen cho 5 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.

Tuấn Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.