Multimedia Đọc Báo in

Mở rộng kênh quảng bá thương hiệu trái bơ Dak Lak

18:56, 26/05/2010
Bơ sáp Dak Lak là loại trái cây đặc sản đầu tiên của Dak Lak được trưng bày, giới thiệu tại Lễ hội Trái cây Nam bộ lần thứ 14 diễn ra tại TP. HCM vào đầu tháng 6 tới.
Bơ Dak Lak vào mùa    Ảnh: H.H
Bơ Dak Lak vào mùa   Ảnh: H.H
Dự kiến Lễ hội có 70 gian hàng của các nhà vườn đến từ 15 tỉnh, thành trong cả nước tham gia giới thiệu 45 chủng loại trái cây tươi là đặc sản nổi tiếng của nhiều vùng miền, địa phương. Trước đó, tại Festival Trái cây Việt Nam lần thứ I diễn ra  tại Tiền Giang vào tháng 4-2010, mặt hàng bơ sáp với thương hiệu DAKADO của doanh nghiệp Dak Lak được đánh giá cao bởi chất lượng cũng như phương thức quảng bá sản phẩm. Từ 2008, bơ DAKADO đã có mặt tại mạng lưới siêu thị Metro, Saigon Co-op Mart (TP.HCM) và Fivi Mart (Hà Nội), với giá bán từ 20.000 - 25.000 đồng/kg.
Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Để khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số là khâu đột phá
Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVIII xác định khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số là một trong ba khâu đột phá, góp phần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng tỉnh Đắk Lắk phát triển nhanh, bền vững, văn minh, bản sắc.