Multimedia Đọc Báo in

2 doanh nhân Dak Lak được trao Giải thưởng “Doanh nhân Văn hóa” 2010

17:57, 26/05/2010
Trong số  gần 100 doanh nhân trong cả nước vừa được Trung tâm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam trao Giải thưởng“Doanh nhân Văn hóa” 2010, Dak Lak có 2 doanh nhân.
’Ông
Ông Lê Đình Hiền (đứng giữa) tại Lễ trao Giải thưởng "Doanh nhân văn hóa"
Đó là ông Lê Đình Hiền, Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Việt và ông Hoàng Thanh Long, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng (CPĐTXD) Hoàng Phát. Đây là những doanh nhân tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đáp ứng các tiêu chí trong việc xét chọn trao Giải thưởng như: năng động, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh; kinh doanh đúng luật, quản lý doanh nghiệp hiệu quả, đạt mức tăng trưởng cao; thực hiện tốt nghĩa vụ với Nhà nước, đặc biệt là có trách nhiệm cao với cộng đồng và xã hội. Đơn cử, Công ty TNHH Hoàng Việt năm 2009 đã đóng góp hơn 300 triệu đồng xây dựng công trình phúc lợi và 2 nhà tình nghĩa giúp người dân buôn Dlung1 ở thị xã Buôn Hồ; Công ty CPĐTXD Hoàng Phát đóng góp hơn 200 triệu cho công tác xã hội…
Giải thưởng “Doanh nhân Văn hóa” được tổ chức thường niên, nhằm ghi nhận và tôn vinh vai trò, trách nhiệm của tầng lớp doanh nhân trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.