Multimedia Đọc Báo in

Sẽ đối thoại về tham nhũng đất đai

14:02, 14/06/2010

Chủ đề cuộc đối thoại thường niên cuối năm nay giữa Chính phủ với các nhà tài trợ quốc tế sẽ là tham nhũng trong lĩnh vực đất đai. Chuẩn bị cho nội dung này, thay mặt cho các nhà tài trợ, Đại sứ quán Đan Mạch đã mời Giáo sư Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, làm tư vấn độc lập.

Các nhà tài trợ cũng mời một số viện nghiên cứu của Liên hiệp Hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam khảo sát độc lập. Nếu không có gì thay đổi cuộc khảo sát sẽ bắt đầu vào tháng 7 tới. Các nghiên cứu độc lập về thực trạng tham nhũng trong lĩnh vực quản lý đất đai ở Việt Nam sẽ được các nhà tài trợ quốc tế sử dụng để đánh giá trở lại với báo cáo của nước chủ nhà (do Bộ Tài nguyên và Môi trường xây dựng). 5 tỉnh, thành dự kiến sẽ được khảo sát gồm TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tiền Giang, Lạng Sơn, Bắc Ninh.

Theo HNMO


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia