Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban nhân dân tỉnh:

Trao Bằng khen của Bộ Ngoại giao cho ông Nguyễn Thanh Tòng, Phó Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Pháp

17:22, 25/06/2010

Ngày 25 - 6, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ trao Bằng khen của Bộ Ngoại  giao cho ông Nguyễn Thanh Tòng, Phó Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Pháp và tiếp nhận học bổng cho học sinh nghèo của huyện Ea Sup.

Trao Bằng khen của Bộ Ngoại giao cho ông Nguyễn Thanh Tòng
Trao Bằng khen của Bộ Ngoại giao cho ông Nguyễn Thanh Tòng

Đồng chí Đinh Văn Khiết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao  những hoạt động xã hội - từ thiện của Hội người Việt Nam tại Pháp dành cho tỉnh trong những năm qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn, với uy tín của mình, ông Tòng sẽ là cầu nối gắn kết giữa người xa xứ với quê nhà. Trong không khí thân tình, cởi mở, ông Tòng đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của những người con xa quê hương, mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé  nhằm chia sẻ  những khó khăn đối với trẻ em các huyện nghèo của Việt Nam nói chung và tỉnh Dak Lak nói riêng. Được biết, 3 năm qua (2008-2010), Hội người Việt tại Pháp đã  hỗ trợ 300 học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Ea Sup, tương đương 360 triệu đồng. Mới đây, Hội đã ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” của tỉnh 33 triệu đồng.

Ông Nguyễn Thanh Tòng

Ông Nguyễn Thanh Tòng(người đứng bên trái) bày tỏ tình cảm khi được tỉnh tạo điều kiện thực hiện các hoạt  động nhân đạo - từ  thiện

Nhân dịp này, ông Nguyễn Thanh Tòng đã trao 60 triệu đồng cho Quỹ  học bổng học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Ea Sup.

Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc