Multimedia Đọc Báo in

Thi vẽ tranh “Hưởng ứng Ngày Thiên tai ASEAN 2010 và Ngày Giảm nhẹ thiên tai quốc tế"

08:29, 25/06/2010

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Thành phố của em, tương lai của em: Hành động vì các thành phố ASEAN an toàn với thiên tai - My city, My future: Making ASEAN Cities Safe from Disasters” là cuộc thi  hàng năm khu vực ASEAN hưởng ứng Ngày Thiên tai ASEAN 2010 và Ngày Giảm nhẹ thiên tai quốc tế do Ban thư ký ASEAN phối hợp với Cơ quan Chiến lược quốc tế về Giảm nhẹ thiên tai của Liên hiệp quốc (UNISDR) tổ chức cuộc thi vẽ hàng năm khu vực ASEAN

Đây là một trong những hoạt động của ASEAN hưởng ứng Chiến dịch toàn cầu với chủ đề “Thành phố an toàn trước thiên tai” do UNISDR phát động trong năm 2010-2011.

Đối tượng tham gia là các em thiếu nhi có độ tuổi từ 8 đến 12 tuổi. Tranh vẽ trên giấy khổ A1 (594 mm x 841 mm) và thể hiện bằng chất liệu tự chọn do các em tự chuẩn bị: màu sáp, màu goát,..

Tranh vẽ gửi về Trung tâm Phòng tránh và Giảm nhẹ thiên tai với thời gian chậm nhất là ngày 06-7-2010

Ban Tổ chức sẽ trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích.
Giải nhất, nhì và giải ba sẽ được Ban tổ chức gửi dự thi khu vực do Ban thư ký ASEAN tổ chức.

Theo Môi trường Online


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.