Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “Chung tay vì cộng đồng”: Kết thúc đợt trao xe lăn tặng người khuyết tật trên địa bàn 7 huyện

18:15, 13/09/2010
Ngày 13-9, tại UBND xã Bình Hòa, huyện Krông Ana, đại diện Báo Dak Lak trao 4 xe lăn thuộc Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” tặng các cháu bị bại não và tật nguyền trên địa bàn. Chị Nguyễn Thị Sáu, trú tại đội 2, thôn 2, xã Bình Hòa có con là Trịnh Minh Tuấn, bị bại não từ lúc mới sinh, đi nhận xe cho con tâm sự: Gia đình đã đưa Tuấn đi chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Năm nay Tuấn đã 13 tuổi nhưng nhận thức vẫn như một đứa trẻ,  hiện gia đình đang rất khó khăn và chưa có điều kiện mua cho Tuấn một chiếc xe lăn để  thuận tiện trong việc sinh hoạt. Được tặng xe lăn, gia đình chị rất vui mừng và bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Báo Dak Lak cùng Chương trình “Chung tay vì cộng đồng”.
Đại diện Báo Dak Lak trao xe lăn tặng các cháu bị bại não và tật nguyền.
Đại diện Báo Dak Lak trao xe lăn tặng các cháu bị bại não và tật nguyền trên địa bàn xã Bình Hòa, huyện Krông Ana
Từ đầu tháng 9 tới nay, Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” do Báo Dak Lak phối hợp Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi khuyết tật Quê Hương (tỉnh Bình Dương) đã trao tổng số 30 xe lăn, mỗi chiếc trị giá 1.700.000 đồng tặng người khuyết tật ở 7 huyện, bao gồm: Lak 4 xe; Krông Bông 4 xe; M’Drak 5 xe; Ea H’leo 5 xe; Ea Kar 4 xe; Ea Súp 4 xe và huyện Krông Ana 4 xe.
Trong thời gian tới Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” sẽ tiếp tục trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, tặng học sinh nghèo vượt khó ở những vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.
Hoàng Gia

Ý kiến bạn đọc