Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc giải Boxing nam Đại hội Thể dục - Thể thao toàn quốc lần thứ VI - 2010: Đoàn Dak Lak và Quân đội Nhân dân có cùng số lượng huy chương

09:58, 13/09/2010

Sau gần 1 tuần thi đấu sôi nổi (từ ngày 6 đến 12-9), chiều 12-9, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, trong khuôn khổ Giải vô địch Boxing nam ĐHTDTT toàn quốc lần thứ VI - 2010 đã diễn các trận đấu chung kết các hạng cân từ 45 kg đến trên 91 kg.

Trận chung kết hạng cân 69 kg giữa Trương Đình Hoàng (áo xanh của Dak Lak) với Thái Văn Lâm (áo đỏ của Gia Lai).

Trương Đình Hoàng (áo xanh) đã mang về cho thể thao Dak Lak 1 HCV toàn quốc hạng cân 69 kg.

Đã không có bất ngờ xảy ra khi các vận động viên nằm trong danh sách đội tuyển quốc gia luôn giành chiến thắng trước các đối thủ với các điểm số cách biệt. Võ sĩ Trần Quốc Việt hạng cân 57kg (đoàn Quảng Ngãi), huy chương bạc SEA Games 23 đã dễ dàng giành huy chương vàng (HCV) khi hạ nốc ao đối thủ Nguyễn Văn Hữu (Bình Định). Võ sĩ Cao Văn Trưởng hạng cân 75kg (đoàn chủ nhà Dak Lak), Huy chương bạc SEA Game 25 cũng giành HCV khi đối thủ của anh là Hà Đức Tuấn (Bình Phước) bỏ cuộc. Qua đó, Trưởng đã bảo vệ thành công ngôi vô địch hạng 75 kg quốc gia lần thứ 7. Ở các hạng cân khác, võ sĩ Trương Đình Hoàng (đoàn Dak Lak) cũng mang về cho thể thao Dak Lak thêm 1 HCV (hạng 69 kg) khi vượt qua võ sĩ Thái Văn Lâm (Gia Lai) một cách thuyết phục.

Trận chung kết hạng cân 91 là cuộc đọ găng giữa võ sĩ Trần Lê Hoàng (áo đỏ của Nghệ An) và Phạm Ngọc Huệ (áo xanh của Quân Đội).

Trận chung kết hạng cân 91 là cuộc đọ găng giữa võ sĩ Trần Lê Hoàng (Nghệ An) và Phạm Ngọc Huệ (Quân Đội). Võ sĩ Phạm Ngọc Huệ (Quân Đội ) đã vượt qua Trần Lê Hoàng.
Kết quả: Với 2 HCV; 1 HCB và 1 HCĐ đoàn chủ nhà Dak Lak và đoàn Quân đội Nhân dân cùng xếp vị trí thứ Nhất; về Nhì: đoàn Công an Nhân dân (2 HCV và 4 HCĐ) và thứ Ba: đoàn Quảng Ngãi (2 HCV).
 

Giám đốc Sở VH -TT và DL tỉnh Dak Lak, Y Wăi Buôn Yă trao huy chương ở hạng cân 54 kg.

Ông Vũ Đức Thịnh - Trưởng bộ môn Kick - Boxing Tổng cục TDTT trao huy chương hạng cân 82 kg.

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.