Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn “Tìm hiểu thị trường Trung Quốc, xây dựng và phát triển thương hiệu cho ngành cà phê”

08:07, 10/12/2010

Ngày 9-12, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch tỉnh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức lớp tập huấn “Tìm hiểu thị trường Trung Quốc, xây dựng và phát triển thương hiệu cho ngành cà phê” cho gần 40 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và khu vực Tây Nguyên.

Các học viên được giới thiệu một số nội dung về thị trường Trung Quốc; các rào cản kỹ thuật đối với sản phẩm khi thâm nhập thị trường Trung Quốc và cách tránh những rủi ro khi đưa sản phẩm vào thị trường này; vai trò và sự cần thiết của thương hiệu; quá trình xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu cho Doanh nghiệp và sản phẩm hàng hóa. Ngoài ra, các học viên còn được tham gia trao đổi và thảo luận những khó khăn tại doanh nghiệp mình.

Được biết đây là hoạt động nằm trong Chương trình xúc tiến thương mại năm 2010 của tỉnh.

 

N.V

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.